Saturday, May 3, 2008

Electric Bill this April 2008

I need Electricity for living, but Electric Bill is killing me..

kaninang umaga may kaibigan akong nangbulabog ..
sabi sa'kin " Kuya Philip pautang naman ng one five, pang bayad lang ng Kuryente"
.. ngumiti lang ako at nagpacute ..sabay dukot ng Electric Bill sa TV Cabinet
... pinakita ko yung bill kong 10, 067.40 .
sabay sabi "ako nga di pa nagbabayad .. short parin nga ko sa pambayad.. "
"kahit 1,000 nalang", ulit nya ..
" wala talaga" sagot ko
" kahit 500." hirit nya..
"wala talaga"....

--------------------------------------------------------------------------

Grabee, mahina ang Internet Cafe ngayon ..
wala kasing estudyante ...
paheras parin naman yung bill ko
.. wala naman gaanong kita!

akin na nga ang lahat.. ako ang bantay .. ako ang technician .. wala akong upa ..
pero pahirapan parin kumita ...
buti pa noong macho dancer ako, malakas ang kita.. masaya pa.. (joke!)

Sino ba pwedeng magkabit ng jumper dito .. paki contact nga ko... hehehe

No comments: